CHÍNH SÁCH
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG
I. Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của DEXUS được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của DEXUS qua mạng (bao gồm FB messenger và các trang bán hàng trực tuyến chính hãng) ●hotline:
II. Hình thức vận chuyển
1. Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.2. Phí vận chuyển
- Phí ship: 30.000vnđ áp dụng trên toàn quốc
- Free ship nếu đơn hàng có giá trị từ 02 sản phẩm trở lên
- Đơn hàng có giá trị lớn hơn 5.000.000 vnđ : Miễn phí gói “Hỏa tốc” toàn quốc
Lưu ý:
● Nhân viên bán hàng online sẽ tư vấn kĩ cho khách hàng khi trao đổi và chốt đơn.
1.3. Thời gian nhận hàng
- Hà Nội: 1 - 2 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Ngoại thành HN và Các tỉnh thành khác trên toàn quốc: 1-7 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý:
- Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
2. Giao hàng hỏa tốc
Gói vận chuyển “Giao Hàng hỏa tốc” được DEXUS triển khai nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm quần áo yêu thích trong một thời gian ngắn kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Lưu ý :
- Khách hàng chi trả chi phí nếu có nhu cầu sử dụng gói ‘Hỏa tốc” đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 2.000.000
- Phí giao hàng hỏa tốc sẽ được nhân viên DEXUS tư vấn chi tiết.
2.1. Phạm vi áp dụng: Được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của DEXUS qua Mạng (bao gồm FB messenger và các trang bán hàng trực tuyến) ●hotline:
Lưu ý:
- Tùy theo điều kiện thời tiết, địa phương đặc thù, bất khả kháng mà giá gói “Giao hàng nhanh” và thời gian nhận sẽ sớm hoặc trễ hơn so với dự kiến.
- Nhân viên bán hàng online sẽ tư vấn kĩ cho khách hàng khi trao đổi và chốt đơn.
Những lưu ý khi nhận hàng
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
- Dịch vụ vận chuyển của DEUXS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng DEXUS đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của DEXUS, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của DEXUS để xử lý ngay Hotline :
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của DEXUS để xử lý ngay.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và DEXUS sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 07 ngày làm việc.